Sunday, April 13, 2008

Let yourself make mistakes

There are times we don´t know which way to proceed or what to do next. We can become so blocked and stymied trying to figure it our that we just sit and spin our wheels. In those situations, the solution may involve making some choice - even if it turns out to be the wrong one. Ideally, we can meditate on our choices and one way will feel right and clear, and the other won´t. But in those times when we can´t get clear, sometimes we have to give things a try. Take that job. Move into a condo. Date that woman. If it´s a mistake, you can correct it as honestly, quickly and humbly as you can.
You don´t have to live life nearly as perfectly as you think. Sometimes it takes making a mistake in order for us to get clear.

God help me let go of perfectionism. Help me give myself permission to live.

melody beattie 13.04

8 comments:

None of your bussiness said...

Yeah,I figure that we can make all of the mistakes we want just as long as we dont make the same ones twice.

Anonymous said...

Skrýtinn pistill og bæn til Guðs um að hjálpa mér að syndga.
Ekki góð ráðgjöf þarna á ferðinni.
kv. Kiddi

Díana Ósk said...

Kiddi nú er ég ekki að sjá það sama og þú:)

Viltu útskýra hvað þú sérð?

Díana Ósk said...

Svo ég útskýri hvernig ég sé þetta þá er verið að hjálpa fólki sem er lamað af ótta við mistök. Ég þekki það vel að þora ekkert að gera en vita á sama tíma að ég verð að gera eitthvað en ég var svo hrædd við að gera mistök að ég gerði ekkert sem svo voru mín helstu mistök.

Ég tók ákvörðun um daginn sem gætu hafa verið afdrifarík mistök en ég tók ákvörðun um að standa með mér og af því ég hef þá fullvissu að Guð er og ég í hans hendi þá var ég viss um að ef þessi ákvörðun væri mistök þá myndi Guð hjálpa mér að leiðrétta þau.
Ég lofa líka Guð fyrir það að ég gat tekið þá ákvörðun í stað þess að gera ekkert vegna ótta.

Anonymous said...

Úff, ég las þetta víst fullfljótt yfir. Það sem ég las, var: Move into a condo and date that woman.
Það þýðir svona skyndikynni, sem mér finnst óheilbrigt og synd. Hins vegar þegar ég las þetta aftur, þá sá ég að þetta eru tvær aðskildar setningar. Svo ég iðrast í sekk og ösku. Of fljótur að gefa álit. Betra að lesa fyrst. Love you. Kiddi

Díana Ósk said...

Hahaa... sekk og ösku:)
Það dugar:)

Gott þú ert mannlegur eins og ég;)
Love you too
Día

Guðný Þórey said...

Hello beautiful! úfff ég er svo lasin að ég get ekki einu sinni lesið yfir textan hjá þér.. :/
en hvað um það.. ég ætla gera allt í mínu valdi til að vera fyrir norðan á Laugardaginn, hvenær ferð þú norður..ferðu á bíl ? ein eða mörg..?

hér eru 2 linkar...þú hefur hina 2 :O)

http://humanityhealing.ning.com/profile/Gudny

http://www.myspace.com/spirit_angel_gudny

ps.. það þarf lykilorð inn já mynda albúmið hjá systir..geturu send mér...

Elska þig...
Guðný

Díana Ósk said...

Elsku Guðný:)

Við förum á föstudag (snemma) og það verða bara ég, Sunneva og Amanda:) þú ert velkomin með okkur.
Við viljum ná kistulagningunni og jarðarförinni og svo fara heim.. hvort sem það yrði á laugardagskvöldi eða sunnudagsmorgni.

Við munum gista á gistiheimilinu og ég veit það er pláss fyrir þig þar líka:)

Það yrði bara gaman og gott fyrir okkur að vera saman í þessu systir:)

ég sendi þér sms með lykilorðinu og vonast til að ná þér í síma sem fyrst;)

Elska þig***